http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/vogel-0022.gifTHÁI TÂM XIN ĐÓN CHÀO CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!.http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/vogel-0022.gif
http://anhdepblog.com/graphics/welcome/images/welcome53.gif

17 thg 3, 2015

ĐÊM BUỒN


Đêm không ngủ thời gian như dừng lại
Con gió buồn len vào nỗi nhớ nhung
Lòng buốt giá theo tiếng mưa lạnh lùng
Mà vô tình khiến con tim tê tái.

Nỗi nhớ em tôi như người ngây dại
Em vô tình bỏ mặc chẳng quan tâm
Như mọi đêm tôi lại khóc âm thầm
Những giọt lệ với tôi thành tri kĩ.

Gió qua song thổi lạnh từng suy nghĩ
Hồn lạnh giá đóng băng nỗi cô đơn
Chẳng thể nào quên người trong tâm trí
Đêm mưa buồn giọt nước mắt tràn mi
Thái Tâm 17-3-2015

4 nhận xét:

  1. Tôi nhớ em một chiều vàng nắng hạ
    Muốn vòng tay ôm mà sao không thể
    Tôi cũng hiểu em nhớ tôi như thế
    Sao thương đế khéo trêu ghẹo người ta

    Kẻ ở gần hai lòng quá cách xa
    Đem tình nồng gửi trao người nơi khác
    Rồi tháng ngày như hồn siêu phách lạc
    Tương tư hoài nỗi nhớ không tên

    Trả lờiXóa
  2. Đến nhà chủ vắng buồn tênh.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc gì giờ này còn ai
    Còn ai nhớ chiều tím
    Thu đi đông qua rồi xuân đến
    biết ai còn... còn nhớ đến
    Tến ta?!
    Chào anh. anh có khỏe không? lâu rồi không
    gặp. không biết anh còn nhớ em không nữa?

    Trả lờiXóa
  4. Có lẽ chủ nhà quên mất cả mật khẩu vô nhà mất rùi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể chèn hình ảnh, biểu tượng vui , video youtube ,nhaccuatui vô khung comment không cần thẻ .Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh bạn có thể chèn vào comment ['JPG','GIF','PNG','BMP']